Top 6 mẫu Lavabo rửa mặt giá rẻ Bạc Liêu

Top 6 mẫu Lavabo rửa mặt giá rẻ Bạc Liêu

Lavabo rửa mặt là một thiết bị vệ sinh được sử dụng để làm sạch mặt và tay hằng ngày. Theo các tiêu chí phù hợp với nhu cầu, thiết kế và không gian nhà tắm, chúng tôi có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ và chất liệu. Nếu bạn đang tìm mẫu Lavabo rửa mặt sang trọng, tiện lợi và giá thành hợp lý thì hãy ghé ngay Trang trí nội thất Lâm Nghĩa Lợi nhé! Sau đây là những thông tin về Lavabo và những mẫu lavabo rửa mặt giá rẻ Bạc Liêu, mời bạn tham khảo!

Các loại lavabo đang có mặt trên thị trường trang trí nội thất

Theo các tiêu chí phù hợp với nhu cầu, thiết kế và không gian nhà tắm. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lavabo rửa mặt như:

  • Lavabo đặt trên bàn. Đây là lựa chọn phổ biến, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu.

  • Lavabo âm bàn. Kiểu dáng này giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng vệ sinh.

  • Lavabo treo tường không có chân đỡ. Nó tạo cảm giác gọn gàng và tiết kiệm không gian phòng tắm.

  • Lavabo dạng tủ. Tích hợp giữa lavabo âm bàn và tủ đựng đồ. Vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm diện tích.

Lavabo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: sứ, gốm, đá tự nhiên và kính cường lực. Những kiểu dáng phổ biến nhất là dáng tròn, vuông, oval và chữ nhật. 

Những mẫu Lavabo rửa mặt giá rẻ Bạc Liêu bạn nên tham khảo!

Lavabo đặt bàn dáng chữ nhật ATMOR AT7022

Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Với mẫu Lavabo ATMOR AT7022 này, bề mặt phủ men siêu nhẫn. Giúp ngăn chất bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên bề mặt.

Lavabo đặt bàn dáng tròn Kaniss KS-4606S

Mẫu Lavabo Kaniss KS-4606S có thiết kế tinh tế, linh hoạt. Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và tiết kiệm diện tích. Với công nghệ phủ men nano giúp chống bám bẩn và bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn. 

Lavabo rửa mặt âm bàn dương vành HWATA HT-D80

Mẫu Lavabo âm bàn dương vành HWATA HT-D80 này với kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Thiết kế không góc cạnh giúp bạn dễ dàng vệ sinh và vi khuẩn nấm mốc khó tích tụ. 

Lavabo treo tường dáng chữ nhật ATMOR AT414

Kiểu dáng của Lavabo treo tường ATMOR AT414 rất thích hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ. Thiết kế đơn giản, tiện dụng. Không có chân trụ, bàn hay tủ nên rất tiết kiệm không gian. Ngoài ra, bề mặt được phủ men siêu nhẫn rất tiện lợi cho việc vệ sinh. 

Lavabo treo và chân lửng HWATA HT-2201G

Lavabo HWATA HT-2201G có thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian. Với công nghệ xả nước thẳng tiến giúp dễ dàng vệ sinh và ngăn chặn tình trạng nghẹt ống thoát nước. 

Tủ lavabo treo gương led Kaniss KS-6901

Với thiết kế đầy đủ các phụ kiện đi cùng như vòi xả, tủ và gương đèn led. Mẫu Lavabo Kaniss KS-6901 đơn giản nhưng rất sang trọng. Phù hợp với những căn nhà có thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, tủ để đồ và gương có kích thước gần bằng nhau tạo nên sự hài hoà, tinh tế. 

Với chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, trang trí nội thất Lâm Nghĩa Lợi là nơi bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp đồ trang trí nội thất như bồn tắm, bồn cầu, lavabo rửa mặt giá rẻ Bạc Liêu và nhiều mặt hàng nội thất khác. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết. Hãy truy cập vào trang web Trang trí nội thất Lâm Nghĩa Lợi để có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm nội thất khác nhé!